Thay dây cáp giàn phơi thông chung cư Hong Kong Tower căn 2105

Có nhu cầu sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower các gia đình đều tin tưởng Chợ Giàn Phơi. Đơn giản vì dịch vụ sửa chữa của công ty cam kết thay thế linh kiện chính hãng, có bảo hành với mức giá rẻ nhất. Dưới đây mời quý vị tham khảo ảnh sửa giàn phơi tại tòa Tòa B Hong Kong Tower nhà Chị Hương để có thêm thông tin về dịch vụ. 

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower nhà Chị Hương, Tòa B

Là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower, Chợ Giàn Phơi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, tận tâm nhất. Ngay sau khi nhận được yêu cầu sửa giàn phơi của Chị Hương chúng tôi đã có mặt trong ngày để sửa chữa.

Bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 nhà Chị Hương bị đứt dây cáp

Nguyên nhân khiến bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 của gia đình Chị Hương hỏng hóc là do dây cáp bị đứt. 2 dây cáp ngoài đứt lìa hoàn toàn sau thời gian hơn 2 năm sử dụng khiến giàn phơi không còn khả năng phơi đồ.

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower: thay dây cáp tại Tòa B nhà Chị Hương – 01

Dây cáp giàn phơi là bộ phận phải di chuyển qua các bánh xe quay trong dẫn hướng, buli và trục quay trong bộ tời. Vì vậy nếu sử dụng lâu dài không bảo dưỡng, tra dầu mỡ cáp rất dễ bị mòn và đứt.

Vì thời gian sử dụng khá lâu nên không chỉ 2 dây cáp bên ngoài đứt, 2 sợi dây cáp bên trong bộ tời cũng bị mài mòn nghiêm trọng và cần thay thế để đảm bảo khả năng hoạt động ổn định.

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower: thay dây cáp tại Tòa B nhà Chị Hương – 02

Cách sửa, thay dây giàn phơi cho nhà Chị Hương

Cách sửa giàn phơi tại Hong Kong Tower nhà Chị Hương là cần thay toàn bộ dây cáp mới, tức là cả 2 sợi cáp bên ngoài giàn phơi và 2 sợi cáp bên trong bộ tời. Quy trình thay thế được thực hiện như sau:

– Bước 1: Tháo dây cáp hỏng

Muốn thay dây cáp mới trước tiên cần tháo tất cả các đoạn dây cáp cũ, hỏng để “giải phóng mặt bằng”. 2 sợi dây cáp bên ngoài đã đứt nên chúng tôi chỉ cần gỡ các đoạn cáp ra khỏi đai ống lắp thanh phơi, dẫn hướng, buli.

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower: thay dây cáp tại Tòa B nhà Chị Hương – 03

Riêng dây cáp trong bộ tời để tháo cáp cần tháo bộ tời ra khỏi tường sau đó tháo rời mặt bộ tời ra ngoài.

– Bước 2: Thay dây cáp mới

Trước tiên là thay dây cáp bên ngoài giàn phơi. 2 sợi cáp lần lượt được dẫn đi qua dẫn hướng, buli và để chờ. Tiếp theo thợ kỹ thuật sẽ thay cáp bên trong bộ tời và cố định bộ tời vào vị trí cũ.

Dây cáp trong bộ tời được nối với dây cáp giàn phơi để tạo thành 1 hệ thống cáp hoàn chỉnh. 4 đầu dây cáp được nối vào 4 đai ống nhỏ.

– Bước 3: Lắp thanh phơi, tra dầu bảo dưỡng

Lắp 2 thanh phơi vào đai ống giúp giàn phơi lấy lại diện mạo như ban đầu. Sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, đội thợ kỹ thuật của công ty tiến hành tra dầu bảo dưỡng vào các bộ phận và thoa đều lên dây cáp. Mục đích của việc làm này là giúp giàn phơi hoạt động êm ái, nhẹ nhàng hơn, giảm ma sát, hao mòn với các bộ phận.

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower: thay dây cáp tại Tòa B nhà Chị Hương – 04

Báo giá sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower, 100% linh kiện thay thế đều được chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, có bảo hành.

Sửa giàn phơi Hòa Phát tại Hong Kong Tower: thay dây cáp tại Tòa B nhà Chị Hương – 05

Cụ thể, với dây cáp giàn phơi thay thế cho nhà Chị Hương cũng là dây cáp lụa inox chính hãng, chuyên dụng dành cho giàn phơi. Công ty bảo hành 6 tháng cho dây cáp mới thay.

Giá thay toàn bộ dây cáp giàn phơi (4 sợi) như nhà Chị Hương là 500.00đ. Trường hợp giàn phơi chỉ bị đứt 2 sợi cáp bên ngoài hoặc hỏng 2 sợi dây cáp trong bộ tời, chi phí sửa, thay thế là 300.000đ/2 sợi.

Qúy khách có nhu cầu sửa giàn phơi tại Hong Kong Tower nói riêng hay tại Hà Nội nói chung hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, sửa chữa nhanh chóng trong ngày.

 


CAM KẾT VÀNG TỪ CHỢ GIÀN PHƠI

  • CHỢ GIÀN PHƠI chỉ cung cấp, lắp đặt sản phẩm 100% Chính Hãng kèm phiếu bảo hành hoặc mã số bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh đại lý, showroom phân phối các mặt hàng của Hòa Phát.
  • Giàn phơi thông minh sản xuất mới 100% và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn kỹ thuật châu âu. Các thông số và tính năng kỹ thuật đều được công khai và kiểm soát nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Thông tin giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Cam Kết Sản Giá Thành LUÔN TỐT NHẤT " so với thị trường vì CHỢ GIÀN PHƠI là Nhà Cung Cấp & Phân Phối cho toàn bộ thị trường tại Việt Nam.
  • Cam kết KHÔNG bán HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG TRÔI NỔI, KÉM CHẤT LƯỢNG. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán hàng không phải của Hòa Phát với giá rất rẻ, không đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành không phù hợp. Xin quý khách hàng đặc biết lưu ý.
  • Bảo hành toàn diện sản phẩm lên đến 5 NĂM. 1 ĐỔI 1 trong 6 THÁNG. Và được bảo trì sản phẩm trọn đời.
Hãy LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY với chúng tôi để bạn HOÀN TOÀN YÊN TÂM có được những sản phẩm chất lượng cao thay vì Mất Tiền mà chỉ được sử dụng Sản phẩm Kém chất Lượng.

Hà Nội : 0912.07.64.66 - Đà Nẵng : 0904.87.33.88 - Sài Gòn : 0904.80.38.05

CHỢ GIÀN PHƠI nói “KHÔNG” với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng!

BÁO GIÁ SỬA CHỮA GIÀN PHƠI

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*